Chuyển đến nội dung chính

Vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng bao nhiêu tiền

Đà Nẵng là điểm du lịch lý tưởng của du khách trong nước cũng như khách quốc tế. Là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng trở thành điểm đến mơ ước của rất nhiều người. Câu hỏi đặt ra là vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng bao nhiêu tiền? Hiện nay có 4 hãng hàng không nội địa khai thác chặng bay Hà Nội Đà Nẵng. Vé máy bay đi Đà Nẵng hiện nay đang có giá từ 99.000 VNĐ xuất phát từ Hà Nội.

Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng

Sân bay lớn nhất khu vực miền Trung và Tây Nguyên, được khai thác bởi 4 hãng hàng không nội địa và 22 hãng hàng không quốc tế. Sân bay hiện có nhà ga quốc nội, và nhà ga quốc tế. Sân bay quốc tế Đà Nẵng nằm cách trung tâm thành phố 3km vì vậy để di chuyển từ sân bay vào thành phố rất nhanh và thuận tiện. 
Taxi: là sự lựa chọn hợp lý nhất vì chỉ mất từ 10 - 15 phút là bạn đã vào đến trung tâm thành phố. 
Xe ôm: một dịch vụ khá ổn bởi sự lịch sự, vui vẻ. Nếu đi một mình hoặc hai mình và hành lý không quá nhiều, không quá cồng kềnh thì đây là lựa chọn thích hợp.
Xích lô: là một loại phương tiện di chuyển giúp bạn ngắm nhìn Đà Nẵng ngay từ khi vừa ra khỏi sân bay. Chỉ có điều bạn sẽ phải đi bộ ra ngoài sân bay vì xích lô không được vào sân bay.

Giá vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng giá bao nhiêu?

Hà Nội Đà Nẵng là đường bay cao điểm nên lịch bay khá nhiều, giá vé cũng rất ưu đãi.
Jetstar Pacific giá vé tốt nhất là 190.000 VNĐ
VietJet Air có giá vé tốt nhất là 109.000 VNĐ
Vietnam Airlines giá vé tốt nhất là 569.000 VNĐ
Bamboo Airways giá vé tốt nhất là 420.000 VNĐ
Nếu muốn tiết kiệm chi phí thì bạn nên chọn vé máy bay của Jetstar hoặc VietJet với mức giá rẻ.
Còn nếu túi tiền của bạn rủng rỉnh hơn thì nên chọn Vietnam Airlines hoặc Bamboo Airways. Dù giá vé cao hơn nhưng đổi lại bạn sẽ nhận được những dịch vụ tốt hơn, chất lượng hơn.

Săn vé máy bay giá rẻ Hà Nội Đà Nẵng

Để có được những tấm vé máy bay giá rẻ bạn phải canh giờ và bỏ ra rất nhiều thời gian hơn nữa còn phải cạnh tranh để có được chúng. Bạn hãy tìm hiểu thật kỹ chương trình khuyến mãi để biết được thời gian bay, thời điểm có vé giả rẻ để khớp lịch trình bay với hành trình của bạn. Hoặc đơn giản hơn bạn hãy đặt vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tại hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ hay ứng dụng di động ALOTRIP để sở hữu tấm vé máy bay khớp hành trình với mức giá tốt nhất cho bạn.

Các sự kiện nổi bật ở Đà Nẵng năm 2019

Đà Nẵng thành phố của lễ hội và các sự kiện, năm 2019 Đà Nẵng sẻ tổ chức nhiều lễ hội và sự kiện đặc sắc, đầy ý nghĩa.

Lễ hội ẩm thực quốc tế Đà Nẵng 2019

                                               Kết quả hình ảnh cho da năng food festival
                                                   Logo lễ hội ẩm thực quốc tế Đà Nẵng - Nguồn: Internet


Lễ hội này nhằm quảng bá nét ẩm thực độc đáo của các món ăn Đà Nẵng đến với du khách thập phương. 

  Kết quả hình ảnh cho lá»… há»™i ẩm thá»±c lần đầu tiên tại đà nẵng
                                                         Lễ hội ẩm thực Đà Nẵng - Nguồn: Internet
                                             

Các nước tham gia lễ hội này bao gồm Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Ý, Pháp, Nam Phi và chủ nhà Đà Nẵng. Lễ hội ẩm thực năm nay có sự tham gia của 14 đầu bếp trứ danh đến từ các quốc gia: Mỹ, Đức, Malysia, Singapore, Pháp, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Mexico, Ấn Độ... tất cả họ đều là những chuyên gia về ẩm thực. Lễ hội được dự kiến tổ chức vào ngày 31 tháng 5 này.

Lễ hội pháo hoa quốc tế 2019

 Kết quả hình ảnh cho những dòng sông kể chuyện 2019
                                                       Lễ hội pháo hoa - Nguồn: Internet

Lễ hội năm nay có sự tham gia của 7 đội thi quốc tế Nga, Brazail, Bỉ, Phần Lan, Ý, Anh, Trung Quốc và đội chủ nhà Việt Nam. Được tổ chức từ ngày 1 - 6 của tháng 6 và đêm chung kết diễn ra vào 6 tháng 7 trên sông Hàn với chủ đề "Những dòng sông kể chuyện". Mỗi một đêm thi sẽ có một chủ đề nhỏ riêng. Bạn sẽ được ngắm nhìn "đại tiệc" ánh sáng đầy màu sắc rực sáng cả góc trời Đà Nẵng.

Lễ hội té nước

                 Kết quả hình ảnh cho lá»… há»™i té nÆ°á»›c đà nẵng
                                                      Lễ hội té nước Đà Nẵng -  Nguồn: Internet

Chẳng phải đến Thái Lan xa xôi sự kiện hot nhất tại Đà Nẵng lễ hội té nước sẽ được diễn ra vào tháng 7 này. Hãy "nạp đạn" và đến Đà Nẵng quẩy thôi các bạn. Lễ hội "hot hit" này có sự tham gia của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng: Lou Hoàng, Monstar, Suni Hạ Linh, Kay Trần, Phương Ly, MaiA, Jay Park. Trong hai ngày 13 - 14 tháng 7 sẽ là sự bùng nổ của các trò chơi giải trí cực kỳ hấp dẫn tại Côc Bay nơi tổ chức lễ hội té nước này.

Những thông tin hấp dẫn về vé máy bay và những sự kiện lễ hội này có đủ sức lôi kéo bạn đến Đà Nẵng không nhỉ? Truy cập vào website của Alotrip hoặc ứng dụng điện thoại để biết thêm nhiều thông tin về vé máy bay giá rẻ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé máy bay từ Osaka về Hà Nội giá rẻ 2019

TẠI SAO NÓI OSAKA LÀ ĐIỂM DU LỊCH HẤP DẪN ? Là thành phố lớn thứ ba và đóng vai trò quan trọng thứ hai ở Nhật Bản, Osaka có rất nhiều thứ để du khách khám phá. Từng là trung tâm thương mại một thời, thành phố này có phần nổi trội hơn cả Tokyo, cho dù nhiều tập đoàn lớn của Nhật Bản gọi nơi đây là nhà. Osaka còn là trung tâm lớn của văn hóa nhạc pop và mua sắm. Nhưng trên tất cả, Osaka nổi tiếng với nền ẩm thực cũng như niềm đam mê ẩm thực của người dân. Điểm thu hút khách du lịch nơi đây không chỉ bởi cảnh quan tuyệt đẹp mà còn bởi cách ứng xử thân thiện của người dân nơi xứ sở anh đào . không những thế osaka còn là 1 trung tâm kinh thế lớn thu hút nhiều lao động nước ngoài . Để đem đến giá vé hợp lý mà không hao phí thời gian tìm kiếm vé máy bay từ Osaka về Hà Nội giá rẻ thì hay đọc bài sau: THÔNG TIN LỘ TRÌNH : - Hà Nội, Việt Nam cách Osaka 3.237 km - Có 4 chuyến bay hàng tuần từ Hà Nội, Việt Nam đến Osaka - 2 chuyến bay thẳng hoạt động từ Hà Nội, Việt Nam đến Osaka hôm

Vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội - thành phố nhộn nhịp đầy năng động

Thủ đô Hà Nội được biết đến là một thành phố nhộn nhịp đầy năng động – nơi tập trung những trung tâm thương mại và trung tâm công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Cùng AloTrip đặt ngay tấm vé máy bay đi Hà Nộigiá rẻ và tới thăm thủ đô thân yêu. Hà Nội - Nguồn: Internet Thông tin sân bay Nội Bài Sân bay quốc tế Nội Bài hay còn gọi là Cảng hàng không quốc tế Nội Bài – nơi phục vụ chính cho các hoạt động giao thương của thủ đô Hà Nội. Sân bay quốc tế Nội Bài là trung tâm hoạt động chính của 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, VietJet Air và Pacific Airlines. Có gần 30 hãng hàng không quốc tế mở đường bay tới sân bay quốc tế Nội Bài, kết nối đến hơn 34 thành phố trên thế giới. Ngoài ra, sân bay quốc tế Nội Bài có thể phục vụ với công suất 16 triệu hành khách mỗi năm. Chỉ cần sở hữu vé máy bay đi Hà Nội trên trang AloTrip là bạn có thể từ mọi miền đất nước và các quốc gia trên thế giới tới thăm t

Đặt mua vé máy bay đi Osaka giá rẻ nhất

Được gọi với nhiều biệt danh đặc biệt như: nhà bếp của Nhật, thành phố nước, cửa ngõ quốc gia hay thành phố sương mù, Osaka là điểm đểm đến hấp dẫn với bất cứ ai. Bởi mỗi cái tên được gọi ra thường gắn với một điểm nổi bật nào đó, khiến người nghe tò mò và muốn được khám phá.  Và thật tuyệt vời khi  vé máy bay đi Osaka  đang được bán tại Việt Nam với giá ưu đãi, cơ hội để bạn được đặt chân lên một trong những thành phố lớn nhất của Nhật Bản – một cường quốc châu Á. Thành phố Osaka - Nguồn: Internet Bức tranh toàn cảnh về thành phố Osaka Osaka là một thành phố lớn, đứng vị trí thứ ba của Nhật Bản. Osaka còn là một phần của tam giác đô thị Osaka – Kyoto -  Kobe, trung tâm công nghiệp và là trái tim của Nhật Bản. Osaka là thành phố hội tụ các yếu tố truyền thống và sự văn minh, giữa hiện tại và quá khứ.  Tất cả hài hòa và làm nên một Osaka thống nhất hài hòa. Chưa hết, thành phố Osaka còn có rất nhiều các địa danh du lịch làm đắm say lòng người. Và đến Osaka, bạn cũ