Chuyển đến nội dung chính

Vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội - thành phố nhộn nhịp đầy năng động


Thủ đô Hà Nội được biết đến là một thành phố nhộn nhịp đầy năng động – nơi tập trung những trung tâm thương mại và trung tâm công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Cùng AloTrip đặt ngay tấm vé máy bay đi Hà Nộigiá rẻ và tới thăm thủ đô thân yêu.
Hà Nội - Nguồn: Internet

Thông tin sân bay Nội Bài

Sân bay quốc tế Nội Bài hay còn gọi là Cảng hàng không quốc tế Nội Bài – nơi phục vụ chính cho các hoạt động giao thương của thủ đô Hà Nội.
Sân bay quốc tế Nội Bài là trung tâm hoạt động chính của 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, VietJet Air và Pacific Airlines. Có gần 30 hãng hàng không quốc tế mở đường bay tới sân bay quốc tế Nội Bài, kết nối đến hơn 34 thành phố trên thế giới. Ngoài ra, sân bay quốc tế Nội Bài có thể phục vụ với công suất 16 triệu hành khách mỗi năm.
Chỉ cần sở hữu vé máy bay đi Hà Nội trên trang AloTrip là bạn có thể từ mọi miền đất nước và các quốc gia trên thế giới tới thăm thủ dô ngàn năm văn hiến một cách nhanh chóng.

Nên đi Hà Nội vào thời gian nào?

Khí hậu ở Hà Nội có 4 mùa rõ rệt là mùa xuân, mùa hạ, mùa thu và mùa đông. Thời gian lý tưởng nhất để đi du lịch Hà Nội chính là mùa thu - khoảng tháng 9, tháng 10. Lúc này, mùa mưa ở Hà Nội đã chấm dứt. Tiết trời trong xanh, khí hậu mát mẻ, ánh nắng không gay gắt, gió thổi mát lành, thích hợp cho những cuộc đi bộ thăm thú trong nội thành Hà Nội, hoặc tổ chức những cuộc dã ngoại ở các vùng ngoại ô.

Một số điểm du lịch hấp dẫn của Hà Nội

36 phồ phường của Hà Nội: Bạn hãy bỏ một ngày để tham quan, khám phá hết những nét độc đáo tại nơi đây từ những vẻ đẹp cố kính tới những món ăn đặc sản đã làm nên thương hiệu tên tuổi cả con phố.

Hồ Hoàn Kiếm: đặc biệt là vào buổi tối khi những con phố trở nên nhọn nhịp. Bạn có thể thưởng thức món kem Tràng Tiền, đi dạo quanh hồ ...
Hồ Hoàn Kiếm - Nguồn: Internet

Lăng Bác: nơi an nghỉ của cụ chủ tích Hồ Chí Minh.

Cách đặt vé máy bay giá rẻ đến Hà Nội

Để có một chuyến du ngoạn vòng quanh Hà Nội, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi đặt vé máy baygiá rẻ đi Hà Nội tại phòng vé AloTrip.vn. Chúng tôi là đại lý vé máy bay cung cấp vé máy bay uy tin nhất thị trường Việt Nam hiện nay. AloTrip cam kết giá tốt!

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé máy bay từ Osaka về Hà Nội giá rẻ 2019

TẠI SAO NÓI OSAKA LÀ ĐIỂM DU LỊCH HẤP DẪN ? Là thành phố lớn thứ ba và đóng vai trò quan trọng thứ hai ở Nhật Bản, Osaka có rất nhiều thứ để du khách khám phá. Từng là trung tâm thương mại một thời, thành phố này có phần nổi trội hơn cả Tokyo, cho dù nhiều tập đoàn lớn của Nhật Bản gọi nơi đây là nhà. Osaka còn là trung tâm lớn của văn hóa nhạc pop và mua sắm. Nhưng trên tất cả, Osaka nổi tiếng với nền ẩm thực cũng như niềm đam mê ẩm thực của người dân. Điểm thu hút khách du lịch nơi đây không chỉ bởi cảnh quan tuyệt đẹp mà còn bởi cách ứng xử thân thiện của người dân nơi xứ sở anh đào . không những thế osaka còn là 1 trung tâm kinh thế lớn thu hút nhiều lao động nước ngoài . Để đem đến giá vé hợp lý mà không hao phí thời gian tìm kiếm vé máy bay từ Osaka về Hà Nội giá rẻ thì hay đọc bài sau: THÔNG TIN LỘ TRÌNH : - Hà Nội, Việt Nam cách Osaka 3.237 km - Có 4 chuyến bay hàng tuần từ Hà Nội, Việt Nam đến Osaka - 2 chuyến bay thẳng hoạt động từ Hà Nội, Việt Nam đến Osaka hôm

Đặt mua vé máy bay đi Osaka giá rẻ nhất

Được gọi với nhiều biệt danh đặc biệt như: nhà bếp của Nhật, thành phố nước, cửa ngõ quốc gia hay thành phố sương mù, Osaka là điểm đểm đến hấp dẫn với bất cứ ai. Bởi mỗi cái tên được gọi ra thường gắn với một điểm nổi bật nào đó, khiến người nghe tò mò và muốn được khám phá.  Và thật tuyệt vời khi  vé máy bay đi Osaka  đang được bán tại Việt Nam với giá ưu đãi, cơ hội để bạn được đặt chân lên một trong những thành phố lớn nhất của Nhật Bản – một cường quốc châu Á. Thành phố Osaka - Nguồn: Internet Bức tranh toàn cảnh về thành phố Osaka Osaka là một thành phố lớn, đứng vị trí thứ ba của Nhật Bản. Osaka còn là một phần của tam giác đô thị Osaka – Kyoto -  Kobe, trung tâm công nghiệp và là trái tim của Nhật Bản. Osaka là thành phố hội tụ các yếu tố truyền thống và sự văn minh, giữa hiện tại và quá khứ.  Tất cả hài hòa và làm nên một Osaka thống nhất hài hòa. Chưa hết, thành phố Osaka còn có rất nhiều các địa danh du lịch làm đắm say lòng người. Và đến Osaka, bạn cũ