Chuyển đến nội dung chính

Giá vé máy bay đi Đà Nẵng 2019


Tham khảo ngay giá vé máy bay đi Đà Nẵng 2019 để cùng bạn bè, gia đình và người yêu dắt tay nhau khám phá thành phố xinh đẹp đáng sống nhất Việt Nam.

Nếu bạn đang lên kế hoạch khám phá Đà Nẵng thì chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ những thông tin vé máy bay mới nhất của các hãng hàng không cho hành trình đến thành phố xinh đẹp này.

Thông tin sân bay quốc tế Đà Nẵng

Sân bay quốc tế Đà Nẵng thuộc quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố khoảng 3km. Việc di chuyển từ sân bay vào trung tâm thành phố chỉ mất chưa đầy 10 phút. Bạn có thể lựa chọn cho mình những phương tiện như taxi, xe bus, xe ôm, xích lô… để di chuyển vào thành phố.


Sân bay Đà Nẵng


Các chặng bay đi Đà Nẵng

Hiện tại có 4 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific và Bamboo Airways khai thác đường bay đến Đà Nẵng, có nghĩa là chúng ta mua vé máy bay đi Đà Nẵng thoải mái.

Hà Nội - Đà Nẵng: Hành trình được cả 4 hãng hàng không khai thác với tần suất 25 - 30 chuyến/ngày. Đối với chặng bay này, bạn sẽ xuất phát từ sân bay Nội Bài và hạ cánh tại sân bay Đà Nẵng.

Sài Gòn - Đà Nẵng: cũng giống với hành trình Hà Nội Đà Nẵng, được khai thác bởi cả 4 hãng hàng không với tần suất 30 - 35 chuyến/ngày.

Hải Phòng - Đà Nẵng: được cả 4 hãng khai thác.

Nha Trang - Đà Nẵng: chỉ có duy nhất hãng Vietnam Airlines khai thác.

Phú Quốc – Đà Nẵng: với định hướng khai thác triệt để các đường bay đến tất cả các điểm du lịch nên chặng bay từ Phú Quốc đi Đà Nẵng sẽ là một chặng bay chiến lược của Bamboo Airways.

Giá vé máy bay đi Đà Nẵng


Chặng bay
Giá vé rẻ (VND)
Hãng hàng không
Hà Nội - Đà Nẵng
399.000
Vietjet Air
380.000
Jetstar
699.000
Vietnam Airlines
380.000
Bamboo Airways
Sài Gòn - Đà Nẵng
299.000
Vietjet Air
280.000
Jetstar
599.000
Vietnam Airlines
199.000
Bamboo Airways
Hải Phòng - Đà Nẵng
499.000
Vietjet Air
480.000
Jetstar
799.000
Vietnam Airlines
360.000
Bamboo Airways
Nha Trang - Đà Nẵng
799.000
Vietnam Airlines
Phú Quốc – Đà Nẵng
830.000
Bamboo Airways

Lưu ý:

+ Giá vé sẽ thay đổi tùy thuộc vào thời điểm đặt vé và hạng ghế ngồi.
+ Giá vé là 1 chặng và chưa bao gồm thuế phí.

Hãy gọi 0243.868.8800 để đặt vé máy bay giá rẻ ngay từ bây giờ với giá tốt nhất bạn nhé.

KHÁM PHÁ THÀNH PHỐ ĐÁNG SỐNG NHẤT VIỆT NAM

Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê


Được tạp chí thế giới bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Đến với biển Mỹ Khê, du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành với bãi cát trắng, sóng biển ôn hòa, nước biển trong vắt màu ngọc bích cùng hàng dừa xanh mướt chạy ven bờ. Ngoài ra, du khách còn được thưởng thức nhiều món ăn hải sản thơm ngon tại các nhà hàng xung quanh.

Bán đảo Sơn Trà



Bán đảo Sơn Trà được ví như “lá phổi xanh” của Đà Nẵng. Đến đây, du khách có thể trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc từ lên rừng khám phá cảnh quan thơi mộng với hệ động thực vật đa dạng đến xuống biển thỏa thích vẫy vùng cùng các trò chơi thú vị.

Bà Nà Hills

Bà Nà Hills


Bà Nà Hills – Đường lên tiên cảnh là một điểm du lịch hấp dẫn ở Đà Nẵng. Mua vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng để chiêm ngưỡng cây cầu Vàng nổi tiếng cả thế giới. Thông tin về cây cầu này được đăng tải trên Creapills – trang web về kiến trúc và phong cách sống nổi tiếng của Pháp: “Cầu Vàng là tuyệt tác đáng kinh ngạc được xây dựng tại thành phố Đà Nẵng, Việt Nam”. Cây cầu này mang đến cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời giống như băng qua thiên đường.

Phố cổ Hội An



Hội An mang nét cổ kính, mộc mạc thuần khiết khác hẳn với vẻ nhộn nhịp thành phố nên luôn thu hút du khách tới đây.
Sở hữu hàng ngàn chiếc đèn lồng với đủ mọi kích cỡ, Hội An được ví là “thành phố đèn lồng”. Lọt top 10 địa điểm hấp dẫn nhất hành tinh 2015 do trang Trip Advisor bình chọn, dạo quanh khu phố cổ bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào một đất nước ngỡ chỉ có trong truyện cổ tích, khung cảnh giản dị cùng người dân thân thiện và niềm nở.





Nhận xét

  1. Hãy đặt mua vé máy bay đi Mỹ và tìm kiếm các loại bia địa phương từ Sun King và Flat 12, rất ngon và khó tìm bên ngoài Indiana. Nó được bán tại đường đua và bạn cũng có thể tự mang theo (không có chai thủy tinh).

    Là nơi thường diễn ra cuộc đua thú vị hơn - hoặc những người quay mặt về hướng đông hoặc nam, vì vậy mặt trời không làm bạn nổ tung vào mặt.

    Vé máy bay đi Honolulu: https://unitedairlines-vn.com/ve-may-bay-di-honolulu-gia-re .

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé máy bay từ Osaka về Hà Nội giá rẻ 2019

TẠI SAO NÓI OSAKA LÀ ĐIỂM DU LỊCH HẤP DẪN ? Là thành phố lớn thứ ba và đóng vai trò quan trọng thứ hai ở Nhật Bản, Osaka có rất nhiều thứ để du khách khám phá. Từng là trung tâm thương mại một thời, thành phố này có phần nổi trội hơn cả Tokyo, cho dù nhiều tập đoàn lớn của Nhật Bản gọi nơi đây là nhà. Osaka còn là trung tâm lớn của văn hóa nhạc pop và mua sắm. Nhưng trên tất cả, Osaka nổi tiếng với nền ẩm thực cũng như niềm đam mê ẩm thực của người dân. Điểm thu hút khách du lịch nơi đây không chỉ bởi cảnh quan tuyệt đẹp mà còn bởi cách ứng xử thân thiện của người dân nơi xứ sở anh đào . không những thế osaka còn là 1 trung tâm kinh thế lớn thu hút nhiều lao động nước ngoài . Để đem đến giá vé hợp lý mà không hao phí thời gian tìm kiếm vé máy bay từ Osaka về Hà Nội giá rẻ thì hay đọc bài sau: THÔNG TIN LỘ TRÌNH : - Hà Nội, Việt Nam cách Osaka 3.237 km - Có 4 chuyến bay hàng tuần từ Hà Nội, Việt Nam đến Osaka - 2 chuyến bay thẳng hoạt động từ Hà Nội, Việt Nam đến Osaka hôm

Vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội - thành phố nhộn nhịp đầy năng động

Thủ đô Hà Nội được biết đến là một thành phố nhộn nhịp đầy năng động – nơi tập trung những trung tâm thương mại và trung tâm công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Cùng AloTrip đặt ngay tấm vé máy bay đi Hà Nộigiá rẻ và tới thăm thủ đô thân yêu. Hà Nội - Nguồn: Internet Thông tin sân bay Nội Bài Sân bay quốc tế Nội Bài hay còn gọi là Cảng hàng không quốc tế Nội Bài – nơi phục vụ chính cho các hoạt động giao thương của thủ đô Hà Nội. Sân bay quốc tế Nội Bài là trung tâm hoạt động chính của 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, VietJet Air và Pacific Airlines. Có gần 30 hãng hàng không quốc tế mở đường bay tới sân bay quốc tế Nội Bài, kết nối đến hơn 34 thành phố trên thế giới. Ngoài ra, sân bay quốc tế Nội Bài có thể phục vụ với công suất 16 triệu hành khách mỗi năm. Chỉ cần sở hữu vé máy bay đi Hà Nội trên trang AloTrip là bạn có thể từ mọi miền đất nước và các quốc gia trên thế giới tới thăm t

Đặt mua vé máy bay đi Osaka giá rẻ nhất

Được gọi với nhiều biệt danh đặc biệt như: nhà bếp của Nhật, thành phố nước, cửa ngõ quốc gia hay thành phố sương mù, Osaka là điểm đểm đến hấp dẫn với bất cứ ai. Bởi mỗi cái tên được gọi ra thường gắn với một điểm nổi bật nào đó, khiến người nghe tò mò và muốn được khám phá.  Và thật tuyệt vời khi  vé máy bay đi Osaka  đang được bán tại Việt Nam với giá ưu đãi, cơ hội để bạn được đặt chân lên một trong những thành phố lớn nhất của Nhật Bản – một cường quốc châu Á. Thành phố Osaka - Nguồn: Internet Bức tranh toàn cảnh về thành phố Osaka Osaka là một thành phố lớn, đứng vị trí thứ ba của Nhật Bản. Osaka còn là một phần của tam giác đô thị Osaka – Kyoto -  Kobe, trung tâm công nghiệp và là trái tim của Nhật Bản. Osaka là thành phố hội tụ các yếu tố truyền thống và sự văn minh, giữa hiện tại và quá khứ.  Tất cả hài hòa và làm nên một Osaka thống nhất hài hòa. Chưa hết, thành phố Osaka còn có rất nhiều các địa danh du lịch làm đắm say lòng người. Và đến Osaka, bạn cũ