Chuyển đến nội dung chính

Vé máy bay Sài Gòn đi Tokyo



Trái tim Nhật Bản – Tokyo là thành phố phồn thịnh, tấp nập suốt ngày đêm, mang màu sắc văn háo đa dạng và đậm chất xứ sở mặt trời mọc. Từ Sài Gòn, nếu muốn chinh phục thành phố xinh đẹp này không hề khó. Đồng hành cùng AloTrip để có vé máy bay đi Tokyo giá tốt cũng những thông tin hữu ích cho hành trình này các bạn nhé.
Tokyo - Nguồn: Internet
Thông tin hành trình bay Sài Gòn đến Tokyo

Hành trình bay từ Sài Gòn đến Tokyo của các bạn có thể xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất và dừng chuyến tại sân bay Narita hoặc sân bay Haneda.
Sân bay Haneda: là cảng hàng không quốc tế Tokyo, tọa lạc tại quận Ota ở thủ đô Tokyo, bên sông Tama nối liền giữa Tokyo và Kana-gawa, có vị trí gần trung tâm thành phố nhất so với các sân bay khác tại thủ đô Tokyo.
Sân bay Narita: là cảng hàng không tấp nập thứ 2 Nhật Bản, là sân bay vận chuyển hàng hóa lớn thứ 2 Nhật Bản, sân bay vận chuyển hàng hóa tấp nập thứ 3 thế giới. Sân bay còn là trung tâm hoạt động quốc tế của các hãng hàng không Japan Airlines và All Nippon Airways, và là một trung tâm khu vực châu Á của các hãng Northwest Airlines và United Airlines.

Thời điểm đi du lịch Tokyo

Mùa xuân (tháng 3 – tháng 5): Là thời điểm hoa thơm đua sắc, khi tới đây vào thời điểm này bạn sẽ được trải nghiệm lễ hội ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp, lễ hội nổi tiếng ở Nhật Bản.
Mùa thu (tháng 9 – tháng 11): Là thời điểm này bạn sẽ được chiêm ngưỡng ngắm nhìn khung cảnh lãng mạn của những rừng lá phong đỏ, được xem là 2 mùa du lịch hấp dẫn nhất để các bạn khám phá được trọn vẹn nét đẹp của Tokyo.

Điểm du khách dừng chân tại Tokyo

Tokyo Disneyland: là công viên giải trí được yêu thích nhất Tokyo, nếu khách du lịch mà chưa ghé qua Tokyo Disneyland thì xem như chưa đến Tokyo. Giống như cái tên, công viên này mô phỏng lại thế giới Disney với những nhân vật tiêu biểu như Cô bé Lọ Lem, nàng Bạch Tuyết, Peter Pan, chuột Mikey… Điểm đặc biệt ở công viên này là người lớn và trẻ em đều có thể vui chơi thỏa thích.
Tokyo Disneyland - Nguồn: Internet
Chùa Linh Ứng: Có một địa thế đẹp: mặt tiền hướng ra biển, lưng tựa vào núi, thật không khó để ngôi chùa này trở thành địa điểm dừng chân tuyệt vời. Mỗi người con Đà Nẵng hay du khách, hễ đặt chân tới Đà Nẵng đều muốn một lần được tới đây, thưởng ngoạn chút không khí mát lành, thỉnh một nén hương để tâm hồn trở nên thanh tịnh hơn.
Ebisu: Nếu du khách muốn tìm một khu ăn uống để thưởng thức các món đặc trưng ở Nhật Bản thì Ebisu chính là sự lựa chọn thích hợp. Nơi đây tập trung nhiều thức ăn đa dạng, truyền thống của Nhật như ramen, udon, lẩu shabushabu, sashimi…

Đặt vé máy bay Sài Gòn đi Tokyo giá rẻ tại AloTrip.vn

AloTrip được biết đến là đại lý vé máy bay hàng đầu thị trường hiện nay - một người bạn tin cậy của khách hàng khi muốn sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ trên mỗi hành trình. Với lợi thế trong việc dễ dàng so sánh giá vé các hãng hàng không, tìm ra mức giá rẻ nhất. Đặt vé máy bay đi Tokyo AloTrip sẽ tư vấn để bạn có được hành trình tiết kiệm và thuận lợi.  

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé máy bay từ Osaka về Hà Nội giá rẻ 2019

TẠI SAO NÓI OSAKA LÀ ĐIỂM DU LỊCH HẤP DẪN ? Là thành phố lớn thứ ba và đóng vai trò quan trọng thứ hai ở Nhật Bản, Osaka có rất nhiều thứ để du khách khám phá. Từng là trung tâm thương mại một thời, thành phố này có phần nổi trội hơn cả Tokyo, cho dù nhiều tập đoàn lớn của Nhật Bản gọi nơi đây là nhà. Osaka còn là trung tâm lớn của văn hóa nhạc pop và mua sắm. Nhưng trên tất cả, Osaka nổi tiếng với nền ẩm thực cũng như niềm đam mê ẩm thực của người dân. Điểm thu hút khách du lịch nơi đây không chỉ bởi cảnh quan tuyệt đẹp mà còn bởi cách ứng xử thân thiện của người dân nơi xứ sở anh đào . không những thế osaka còn là 1 trung tâm kinh thế lớn thu hút nhiều lao động nước ngoài . Để đem đến giá vé hợp lý mà không hao phí thời gian tìm kiếm vé máy bay từ Osaka về Hà Nội giá rẻ thì hay đọc bài sau: THÔNG TIN LỘ TRÌNH : - Hà Nội, Việt Nam cách Osaka 3.237 km - Có 4 chuyến bay hàng tuần từ Hà Nội, Việt Nam đến Osaka - 2 chuyến bay thẳng hoạt động từ Hà Nội, Việt Nam đến Osaka hôm

Vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội - thành phố nhộn nhịp đầy năng động

Thủ đô Hà Nội được biết đến là một thành phố nhộn nhịp đầy năng động – nơi tập trung những trung tâm thương mại và trung tâm công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Cùng AloTrip đặt ngay tấm vé máy bay đi Hà Nộigiá rẻ và tới thăm thủ đô thân yêu. Hà Nội - Nguồn: Internet Thông tin sân bay Nội Bài Sân bay quốc tế Nội Bài hay còn gọi là Cảng hàng không quốc tế Nội Bài – nơi phục vụ chính cho các hoạt động giao thương của thủ đô Hà Nội. Sân bay quốc tế Nội Bài là trung tâm hoạt động chính của 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, VietJet Air và Pacific Airlines. Có gần 30 hãng hàng không quốc tế mở đường bay tới sân bay quốc tế Nội Bài, kết nối đến hơn 34 thành phố trên thế giới. Ngoài ra, sân bay quốc tế Nội Bài có thể phục vụ với công suất 16 triệu hành khách mỗi năm. Chỉ cần sở hữu vé máy bay đi Hà Nội trên trang AloTrip là bạn có thể từ mọi miền đất nước và các quốc gia trên thế giới tới thăm t

Đặt mua vé máy bay đi Osaka giá rẻ nhất

Được gọi với nhiều biệt danh đặc biệt như: nhà bếp của Nhật, thành phố nước, cửa ngõ quốc gia hay thành phố sương mù, Osaka là điểm đểm đến hấp dẫn với bất cứ ai. Bởi mỗi cái tên được gọi ra thường gắn với một điểm nổi bật nào đó, khiến người nghe tò mò và muốn được khám phá.  Và thật tuyệt vời khi  vé máy bay đi Osaka  đang được bán tại Việt Nam với giá ưu đãi, cơ hội để bạn được đặt chân lên một trong những thành phố lớn nhất của Nhật Bản – một cường quốc châu Á. Thành phố Osaka - Nguồn: Internet Bức tranh toàn cảnh về thành phố Osaka Osaka là một thành phố lớn, đứng vị trí thứ ba của Nhật Bản. Osaka còn là một phần của tam giác đô thị Osaka – Kyoto -  Kobe, trung tâm công nghiệp và là trái tim của Nhật Bản. Osaka là thành phố hội tụ các yếu tố truyền thống và sự văn minh, giữa hiện tại và quá khứ.  Tất cả hài hòa và làm nên một Osaka thống nhất hài hòa. Chưa hết, thành phố Osaka còn có rất nhiều các địa danh du lịch làm đắm say lòng người. Và đến Osaka, bạn cũ